Gặp mặt cán bộ hưu trí Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại các thời kỳ nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019

10:21 AM 30/01/2019 |  Lượt xem: 581 |  In bài viết |    Đọc bài viết send email  Gửi góp ý

Sáng 25/1, tại Trụ sở cơ quan Bộ Tài chính, Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại -Bộ Tài chính tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đồng chí Trương Hùng Long – Bí thư chi bộ, Cục trưởng Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại, Bộ Tài chính chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có hơn 30 cán bộ hưu trí của Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại qua các thời kỳ, cùng tập thể Lãnh đạo Cục, Chủ tịch công đoàn và toàn thể cán bộ công chức

Thay mặt Tập thể Lãnh đạo Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại, Chi bộ, Cục trưởng Trương Hùng Long bày tỏ sự vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ lãnh đạo và công chức Cục Quản lý nợ và Tài chính qua các thời kỳ nhân dịp đầu Xuân năm mới 2019 và chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi. Cục trưởng Trương Hùng Long gửi tới các thế hệ cán bộ hưu trí và gia đình lời chúc mừng năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Đồng thời, Cục trưởng Trương Hùng Long cũng báo cáo những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018, trong đó thành tích nổi bật là việc trình ban hành Luật Quản lý nợ công và các văn bản hướng dẫn nhằm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý về quản lý nợ công; công tác quản lý nợ công được siết chặt, đảm bảo tỷ lệ nợ công trong phạm vi cho phép.

Tại buổi gặp mặt, Bác Nguyễn Xuân Hiểu - nguyên Phó Vụ trưởng Vụ Tài chính đối ngoại (nay là Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại), Trưởng Ban Liên lạc hưu trí Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả toàn diện mà Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại đã đạt được trong năm 2018; đồng thời bày tỏ lời cám ơn đến tập thể Lãnh đạo Cục nói riêng và Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại nói chung đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ hưu trí của Cục trong các hoạt động của Tổ trong năm 2018 như tổ chức nghỉ mát, thăm hỏi cán bộ ốm đau hoặc qua đời trong năm.

Tại Buổi họp mặt cán bộ hưu trí, thay mặt tập thể Lãnh đạo Cục, Cục trưởng Trương Hùng Long tặng quà mừng thọ cho 08 cán bộ hưu trí từ 70 trở lên (các tuổi tròn 70, 75, 80, 85…), đặc biệt tổ chức tặng hoa và quà mừng thọ 100 tuổi cho Bác Nguyễn Tân, nguyên cán bộ tiền khởi nghĩa, huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

Buổi họp mặt cán bộ hưu trí Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019 được tổ chức trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới. Đồng thời cũng là dịp để tỏ lòng tri ân, thăm hỏi và thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” đối với những công lao to lớn của những thế hệ cán bộ, công chức đã nghỉ hưu của Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại qua các thời kỳ.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi gặp gỡ

Công Minh (Công đoàn Cục)